Sử dụng một hàng rào quanh sân chơi trẻ nít

Một sân chơi được thiết kế để thu hút trẻ nít. Có những đồ chơi làm cho trẻ nít trở nên vui mừng và bầu bạn chúng chạy nhảy cùng nhau , nhưng cũng có những nguy hiểm xảy ra khi trẻ trở nên phấn khích. Khi những đứa trẻ đang ở sân chơi và chúng có được vui mừng chúng quên dòm đến giao thông chung quanh , chúng quên nguy hiểm từ những người lạ , và chúng quên đi tất cả những lời cảnh báo chúng đã nghe , chúng chỉ giản đơn là chơi , chúng ta nên có bổn phận phải làm những việc như sử dụng một hàng rào an ninh chung quanh như một sân chơi .

Khi bạn sử dụng một hàng rào an ninh chung quanh như một sân chơi bạn giảm nguy cơ mà một đứa trẻ sẽ được chơi bóng và chạy ra đường ở phía trước của một chiếc xe đang tới. Hàng rào sẽ ngăn chặn bóng từ trong bay ra ngoài đường , và điều đó sẽ ngăn chặn trẻ nít không bao giờ vượt ra ngoài đường phố. Đây là một Bản năng không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro mà sử dụng một hàng rào an ninh chung quanh như một sân chơi cho phép .

Sử dụng một hàng rào an ninh chung quanh như một sân chơi sẽ giảm số lượng các vụ bắt cóc xảy ra từ khu vực này. Hồ hết thời kì khi ai đó muốn bắt cóc một đứa trẻ , chúng muốn để có xác xuất đến được với các con , và ra khỏi khu vực , càng nhanh càng tốt. Ví như một hàng rào được cài đặt chung quanh chu vi của một sân chơi thì người muốn bắt cóc một đứa trẻ sẽ bị chậm lại bởi rào cản này. Các rào cản có xác xuất chỉ đủ răn đe để ngăn chặn bắt cóc từ đang diễn ra.

Động vật hoang dã thỉnh thoảng có xác xuất gây ra mối nguy hiểm cho trẻ nít. Trẻ nít sẽ đi đến con vật ra khỏi tò mò , và chúng thường bị cắn khi cố tìm cách tiếp cận của những con vật. Một hàng rào chung quanh khu vực chơi sẽ dừng lại rất nhiều sinh vật hoang dã từ ngoài vào sân chơi. Động vật hoang dã không thích cảm thấy bị mắc kẹt và các rào cản sẽ làm cho một số người ranh ma của đến vào sân chơi , và đó sẽ giảm số lượng các cuộc gặp gỡ ngẫu nhiên chúng có xác xuất có với trẻ em.

Sự tồn tại của một hàng rào sẽ ngăn chặn trẻ nít lang thang ra khỏi khu vực chơi và lạc. Rất nhiều trẻ nít được đến chơi và chúng chỉ giản đơn là đi lang thang ra khỏi khu vực chơi. Nhiều lần chúng trở nên bị mất khi chúng rời khỏi khu vực. Để giữ trẻ nít khỏi bị mất theo cách này thiết lập một hàng rào rào. Khi chúng đang chơi và chúng đến hàng rào chúng sẽ biết quay lại. Trẻ nít không câm , chúng chỉ giản đơn được cứ quấn lấy những gì chúng đang làm chúng quên đi bất kì điều gì khác.

Như trông coi của trẻ nít trong cộng đồng của chúng ta đó là nghề nghiệp của chúng ta để xây dựng nơi không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro cho chúng để chơi. chúng cần những nơi mà chúng có xác xuất chạy , nhảy , và quên mình trong hình dung của họ. Bằng cách thiết lập hàng rào tốt chung quanh khu vực chơi chúng ta xây dựng cho trẻ nít , chúng ta sẽ tăng cường không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro của chúng , và giảm xui xẻo cho cuộc sống của chúng. Việc xây dựng các hàng rào có xác xuất làm cho các khu vui chơi hơi đắt hơn , nhưng nó sẽ là tiền đã được chi tiêu.

Bình luận về bài viết này